భానోదయం: అందరికి కృతజ్ఞతలు🙏🙏

6, నవంబర్ 2019, బుధవారం

అందరికి కృతజ్ఞతలు🙏🙏

  ఐదు రోజుల క్రితం నాకు ఆరోగ్యం బాగాలేక ఆసుపత్రిలో చేరినప్పుడు సహాయం చేయమని అడిగినప్పుడు వెంటనే స్పందించి మానవతా దృక్పథంతో ఆర్థిక సహాయం చేసిన వారందరికీ మనస్పూర్తిగా కృతఙ్ఞతలు తెలియజేస్తున్నాను. మరియు నాకు ఫొన్ చేసి మాట్లాడిన మాతృ మూర్తి గారికి ధన్యవాదాలు తెలియజేస్తున్నాను. ఆవిడ ఎవరో నాకు తెలియదు నాకు సహాయం చేయడమే కాకుండా ఫొన్ చేసి మాట్లాడిన సహృదయురాలు. అమ్మ మీ సహాయాన్ని ఎప్పటికీ మర్చిపోలేను.
     
         అలాగే మా కుటుంబ సభ్యులు, స్నేహితులు, బంధుమిత్రులకు అందరికి మనస్పూర్తిగా కృతఙ్ఞతలు తెలియజేస్తున్నాను...

       ఇప్పటి వరకు మూడు ఆసుపత్రులు తిరిగాను.
ఎక్కడ కూడా నాకు సరెైన వైద్యం చేయలేదు. బిల్లులు మాత్రం బాగానే వేసారు. చివరకు సంగారెడ్డిలో సహస్ర హాస్పిటల్ లో ENT డాక్టర్. కె. రాజశేఖర్ సార్ నా సమస్య గురించి క్షుణ్ణంగా పరిశీలించి ట్రీట్మెంట్ చేసారు ధన్యవాదాలు సార్.

         అందరికి నేను ఒకటి చెప్పదలచుకున్నాను ఏంటంటే "ఆరోగ్యమే మహాభాగ్యం" ఆరోగ్యంగా ఉండండి. ముందు ఆరోగ్య విషయంలో జాగ్రత్త వహించండి. బయట ఎక్కడ పడితే అక్కడ తినకండి. పరిసరాలు పరిశుభ్రంగా ఉంచుకోవాలి.దోమలు లేకుండా చూసుకోండి. అనారోగ్యంతో బాధపడడం కంటే, ముందు జాగ్రత్తగా రోగాలు రాకుండా చూసుకోవడం అన్ని విధాలా శ్రేయస్కరం. అందరూ ఆరోగ్యంగా ఉండాలని కోరుకుంటున్నాను.

   "అందరూ బాగుండాలి అందులో నేనుండాలి"
                                                              ఇట్లు
                                               ప్రకృతి ఆరాధ్యుడు
                                                         శేఖర్

కామెంట్‌లు లేవు: